Ngày 26/01/2024, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Uni Real đã tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên “Chương Trình Tổng Kết Vinh Danh CBNV Năm 2023”, cùng nhìn lại chặng đường đã trải qua và tôn vinh những đóng góp không ngừng của đội ngũ nhân viên trong một năm đầy thách thức.

Mở đầu chương trình là phần tổng hợp kết quả kinh doanh trong năm 2023 từ các phòng ban và trình bày kế hoạch, định hướng để đạt được chỉ tiêu trong năm 2024.

 

Kế tiếp chương trình là phần nhận xét của Ban Lãnh Đạo, trong đó ông Nguyễn Ngọc Long_chức vụ: Giám đốc kinh doanh đã nhấn mạnh về những mục tiêu đã đề ra và những thành tựu nổi bật của công ty đã đặt được trong năm 2023 bằng những con số ấn tượng và những dấu mốc quan trọng. 

Tại chương trình, Ban lãnh đạo Uni Real đã có những bài phát biểu, đánh giá chi tiết về những mục tiêu đã đạt được trong năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh đến những cá nhân xuất sắc, những người đã đóng góp lớn vào sự thành công của công ty.

Một phần không thể thiếu của chương trình là việc trao giải và vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến binh không mệt mỏi đã đóng góp không ngừng vào sự thành công của công ty. Các hạng mục vinh danh lần lượt như sau:

  1. Ngô Minh Khải_Nhân viên kinh doanh có doanh thu cao nhất năm 2023
  2. Võ Quốc Tín_Nhân viên kinh doanh có năng suất tốt nhất năm 2023
  3. Ngô Huỳnh Kim Xuyến_Được trao tặng khóa học nâng cao nghiệp vụ “kế toán trưởng”

Tại chương trình, các cá nhân xuất sắc cũng đã chia sẻ hành trình và kinh nghiệm của mình. Những câu chuyện thành công và những thách thức đã vượt qua không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là lời khuyên quý báu cho tất cả những ai muốn đạt được sự nghiệp trong ngành bất động sản.

 Kết thúc chương trình với một bữa tiệc “Tất niên” hoành tráng tại nhà hàng Sesan với sự quy tụ đầy đủ đội ngũ CBNV, quý đối tác và khách hàng thân thiết do Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Uni Real cùng với các đơn vị kinh doanh tổ chức. 

 Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng, Quý Đối tác cùng toàn thể đội ngũ CBNV công ty đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng UNI REAL  trong suốt thời gian qua.