Ngày 24/09/2023, Công ty Cổ Phần Tổng Công Ty Đầu Tư Phát Triển Đô Thị Sài Gòn (SUDIC)  – chủ đầu tư dự án chung cư Hòa Bình (Parkview Aparment, Iris Tower) ở phường Bình Hòa,  TP Thuận An đã tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ lâu dài (sổ hồng) cho cư dân. chung cư Hòa Bình là một trong số ít dự án có tốc độ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ nhanh, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có nhiều thách thức như hiện nay.

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Bùi Đức Trí Nhân –Tổng Giám đốc Công Ty cổ Phần Bất Động Sản Uni Real ( đơn vị phát triển dự án ) cho biết chung cư Hòa Bình là dự án căn hộ đầu tay của chủ đầu tư Sudic. Do đó, trong quá trình phát triển dự án đã gặp không ít khó khăn. Cùng với đó, dịch bệnh và khủng hoảng kinh tế kéo dài trong những năm qua. Bằng tất cả tâm huyết với dự án cũng như trách nhiệm với khách hàng, Chủ Đầu Tư đã nỗ lực hết mình để dự án có thể về đích đúng tiến độ cam kết. – Ông Nhân chia sẻ-

Là một trong những cư dân đầu tiên được nhận bàn giao sổ hồng, ông Lại Xuân Lộc chủ nhân căn hộ CH18.A10 hào hứng chia sẻ: “Nhận thấy dự án có giá vừa tầm hỗ trợ trả góp  nằm ngay khu Vsip 1 Vợ Tôi di chuyển đến nơi công tác   chỉ mất 5p, còn Tôi di chuyển nơi công tác  Quận 1 chỉ mất 25p đi xe nên tôi quyết định mua ngay. Tôi hoàn toàn an tâm vì dự án có nhiều tiện ích và đặc biệt khuôn viên dự án rộng rãi nên con gái nhỏ của Tôi có thể vui chơi thoải mái khi ở đây … và đặc biệt an ninh tuyệt đối, và dự án nằm gần Aeon mall , lotte chỉ 5p đi xe nên gia đình Tôi cũng có những nơi vui chơi và mua sắm vào dịp cuối tuần rất tiện lợi. Tại đây con trai tôi cũng dễ dàng di chuyển đến các điểm học tập trong Làng Đại học hoặc vào khu vực trung tâm thành phố”.

Hoàn thành đúng tiến độ đến nay căn hộ Hòa Bình đã đi vào vận hành ổn định, trở thành nơi an cư của đông đảo các chuyên gia, những người có thu nhập trung bình có thể sở hữu được.
Việc bàn giao sổ hồng sớm là minh chứng cho uy tín, năng lực và sự cố gắng không ngừng nhằm mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của chủ đầu tư, góp phần gia tăng giá trị của dự án.